Thứ Bảy, 31 tháng 1, 2015

DÙ ĐI AI CŨNG NHỚ VỀ CHUNG VUI BÊN GIA ĐÌNH

Một clip cảm động về tết, coi xong nhưng người tha hương đều rơm rớm nước mắt. Còn nhớ cách đây hơn 10 năm lần đầu tiên ăn tết ở Sài Gòn, khi nghe bài hát ngày tết quê em. Bài hát rất vui nhưng mình đã chảy nước mắt vì nhớ nhà nhớ mẹ.  Hôm sau lại nhận được thư em gái, trong thư em viết mong mình về và cứ tưởng tưởng những món quà mình sẽ đưa từ Sài Gòn về cho em. Nhưng em đâu biết vì hoàn cảnh sinh viên nghèo mình phải trụ lại ăn Tết tại Sài Gòn. Có sung sướng gì đâu, mình cũng muốn về nhà trong khoảnh khắc giao thừa lắm chứ. Hôm qua ngồi với mấy đứa bạn cùng khóa có đứa nói mình chưa bao giờ ăn tết ở Sài gòn cho dù đã làm việc ở đây hàng chục năm, nghe vậy mình ngưỡng mộ qua. Các bạn à, nếu có điều kiện thì nên về quê ăn Tết cùng gia đình. Bởi cha mẹ các bạn cũng đang đếm từng ngày  mong bạn về quê ăn Tết đó.
Chúc các bạn có một năm mới an khang thịnh vượng vạn sự như ý!


Các bạn có nhu cầu mua sắm đồ chơi trẻ em, quần áo thời trang cho em bé, cho con cái hay cháu của các bạn thì mong các bạn sẽ ủng hộ mình nhé. Hãy ghé cửa hàng Sinh Đôi baby shop. Địa chỉ cửa hàng: Kios số 3, chợ Đo Đạc, đường 7, phường bình An, quận 2, TP. HCM. Mình cam kết đến với Sinh Đôi Baby shop bạn sẽ chọn được món quà tốt nhất cho con yêu của ban, cháu yêu của bạn.
Cảm ơn các bạn đã ủng hộ!
-------------------------------

Clip: internet
Nguồn: www.sinhdoi.info/
Tác giả: http://dodacbando.com

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét