Chủ Nhật, 15 tháng 2, 2015

VÌ MỘT CỘNG ĐỒNG SEO PHÁT TRIỂN CHO BẠN CHO TÔI

Trên Google Plus Việt Nam, cộng đồng Seo đang biến các nhóm hội của mạng xã hội này thành bãi rác. Nếu có một người nào đó vô tình lọt vào những nhóm này họ sẽ cảm thấy ra sao? Chắc mọi người cũng đã hiểu, suốt ngày mở Google Plus chỉ thấy những câu comment y chang nhau, nào là: ghé tường mình nhé, full nhé bạn, +++cho mình nhé, có đi có lại, hay qua lại thường xuyên nhé, đáp lễ nhé bạn... Người viết cứ viết đi viết lại hoài cũng nản, người đọc thì bực mình.
  Sao chúng ta không lập một nhóm, tự động qua lại cho nhau. Nhóm chỉ cần 100 thành viên là đủ. Hàng ngày chúng ta view cho nhau, share, comment, hay +1 cho nhau. Tôi cộng và share cho 99 bạn một người 1 lần, tôi sẽ được 99 bạn cộng và share cho tôi. Như thế chúng ta đã share theo cấp số nhân. Nếu bài viết hay có thể bạn và tôi nhận được hàng nghìn +1.
  Bạn có tham gia không, mỗi ngày bạn chỉ được share 1 bài lên nhóm và 99 bạn còn lại sẽ giúp bạn. Làm như thế không nhàm chán mà google lại đánh giá cao. Không còn những comment theo kiểu xin xỏ.

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét