Thứ Năm, 18 tháng 12, 2014

NHẬN ĐO LƯỚI BẰNG NGHỆ GPS

HÂN HẠNH CHÀO ĐÓN QUÝ KHÁCH!

Là đơn vị làm chuyên ngành trắc địa lâu năm, có kinh nghiệm chuyên môn, có phong cách làm việc chuyên nghiệp. Chúng tôi sẵn sàng nhận làm những công việc khó khăn phức tạp nhất trong ngành đo đạc. Với bản tính của con người làm nghề trắc địa chúng tôi không sợ khó, không sợ gian khổ, tất cả cán bộ nhân viên, kỹ sư của chúng tôi luôn sẵn sàng để nhận và hoàn thành mọi công việc.
- Với đội ngũ cán bộ kỹ sư, cử nhân trung cấp trắc địa có kinh nghiệm thực tế, đã tham gia làm nhiều công trình lớn có tầm cỡ như: địa hình, mặt cắt, cầu đường trong dự án đại lộ Đông Tây, địa hình, mặt cắt, làm cầu trong dự án Metro Bến Thành -Suối Tiên,, các dự án nhà cao tầng khắp thành phố...
Đặc biệt chúng tôi đang là đơn vị mạnh nhất trong lĩnh vực đo GPS tại Việt Nam hiện nay. Chúng tôi do GPS bằng máy Trimble hiện đại của Mỹ sản xuất, nên chất lượng sản phẩm hơn hẳn mấy đơn vị sử dụng mấy loại máy GPS Trung Quốc.
 Ngoại ra chúng tôi còn có thế mạnh trong lĩnh vực :
+ Đo sâu hồi âm
+ Đo lún, quan trắc lún, quan trắc biến dạng.
+ Đo vẽ mặt cắt, trắc dọc, trắc ngang
+ Đo vẽ bình đồ tính khối lượng đào đắp, tính khối lượng san lấp
Công tác trắc địa



Chúng tôi chuyên nhận : đo gps
Đo sâu hồi âm
Đo lúnquan trắc lún, quan trắc biến dạng.
+ Đo vẽ mặt cắttrắc dọc, trắc ngang
Đo vẽ bình đồ tính khối lượng đào đắp, tính khối lượng san lấp
+ Đo vẽ bản đồ hiện trạng vị trí, hiện trạng cao độ...

Hãy liên hệ với chúng tôi để có mức chi phí thấp nhất, chất lượng sản phẩm tốt nhất; quý khách sẽ hài lòng nhất.
Chi tiết liên hệ: Mr Phúc
Điện thoại: 0965.635.642  - email:    docdac@sinhdoi.info  -  website: http://www.sinhdoi.info






Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét